Tin Công tyTin tức

PT CASA NƠI BIẾN ƯỚC MƠ VỀ NHỮNG NGÔI NHÀ HOÀN MĨ TRÊN ĐẤT VIỆT

TƯNG BỪNG NGÀY LỄ KHAI TRƯƠNG THƯƠNG HIỆU PT CASA

Những ngày qua, người dân phố Cầu Diễn được chứng kiến không khí náo nhiệt tưng bừng của ngày lễ khai trương thương hiệu PT Casa – diễn ra tại tòa nhà 177 Cầu Diễn, Hà Nội. Với quy mô lên đến 7000m2 cùng cách bài trí sắp đặt vô cùng chuyên nghiệp, thẩm mỹ đã như thổi một làn gió mới trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nội thất đẳng cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất Việt Nam.

Đúng 10h00 ngày 18 tháng 2 năm 2016, tiếng trống rộn ràng cùng những màn nghệ thuật ca múa nhạc tuyệt đỉnh được gia chủ hào phóng gửi đến quý quan khách và nhân dân đến tham dự.

Trong buổi lễ khai mạc có sự chứng kiến của: Hoà thượng Thích thanh Nhã Uỷ viên thường trực HĐTS, Phó trưởng Thường trực Ban nghi lễ Trung ương GHPGVN, Phó trưởng Ban trị sự GHPGVN TP Hà Nội, Trưởng Ban trị sự GHPGVN quận Tây Hồ, trụ trì chùa Trấn Quốc Hà Nội, đại diện bộ tham tán thái lan bà: Ponpimon Petcharakul, đại diện đại sứ quán Italy, và cán bộ phường và quận.

 

Cùng với sự hiện diện của Hoa hậu Ngọc Hân và Á Hậu Dương Tú Anh đã mang đến không khí trang trọng và hết sức ấm cúng cho lễ khai trương thương hiệu PT CASA. Đáp lại những tình cảm nhiệt thành của quan khách và nhân dân, đại diện PT Casa đã bày tỏ lòng cảm kích và tri ân tới toàn thế quý khách, những đối tác gần xa đã về dự để buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp. Đồng thời gửi lời chúc mừng An Khang – Thịnh Vượng tới toàn thể Qúy khách, xin hứa sẽ dốc hết tâm lực để mang đến những giá trị đích thực trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nội thất đến từ Châu Âu.

(Ảnh)

 

HÀNH TRÌNH ĐI TỚI QUYẾT ĐỊNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU PT CASA CỦA NỮ DOANH NHÂN CÓ CÁI ĐẦU LẠNH VÀ TRÁI TIM ẤM NÓNG

image003

 

Sở dĩ nói như vậy bởi bà Nguyễn Thị Phương là một trong những nữ doanh nhân suất sắc trong lĩnh vực kinh doanh điển hình nhất là xuất nhập khẩu hoa quả. Hơn 30 năm lăn lộn trên thương trường đã tôi luyện nên một bản lĩnh sắt thép giúp bà vượt qua ngàn bão tố để trưởng thành và phát triển vững chắc đến hôm nay. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty TNHH MTV P-T đã trở thành nhà phân phối hoa quả tươi số 1 tại Việt Nam. Lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng, sự cần cù và trí thông minh nhạy bén đã giúp bà thành công rực rỡ, khi những đơn hàng xuất nhập khẩu ngày càng dầy lên, niềm tin ngày càng gia tăng, thành công này nối tiếp thành công khác nhưng nhiệt huyết kinh doanh trong bà đã không cho phép bà chỉ đứng im hưởng thụ, bà mạnh dạn đầu tư thêm vào các lĩnh vực khác. Năm 2010, bà quyết định đầu tư vào Công ty đá Tuấn Trường Phát và mở rộng thị trường bán buôn ra hơn 300 đại lý tại khu vực miền Bắc. Chính những năm tháng trên thương trường, và cả trong cuộc sống thường nhật bà đã được trải nghiệm và va vấp rất nhiều về lĩnh vực nội thất và vật liệu xây dựng. Riêng bản thân bà đã từng có lúc phải bối rối trước những thực tại không có lời giải đáp của lĩnh vực nội thất và vật liệu xây dựng ở Việt Nam. Yêu cái đẹp và sự hoàn mỹ, đặt cả đam mê và tâm huyết vào những dự định cho một ngôi nhà hoàn hảo cho đến năm 2015, bà quyết định thành lập công ty TNHH P-T Casa với ước muốn cung cấp sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, chất lượng phục vụ hạng nhất đến khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Để làm được điều đó bà cùng với cô con gái tài năng Phạm Thu Hàvừa hoàn thành kỳ du học quản trị tại Singapore luôn sát cánh cùng nhau chủ động học hỏi, không quản ngại khoảng cách địa lý, thời gian để chọn lọc những đối tác chiến lược có danh tiếng cung cấp các sản phẩm đẳng cấp thuộc thị trường Châu Âu như : Turri, Socci, Caesar Bohemia …thậm chí bà cẩn trọng đến thăm quan và mục sở thị ngay tại cơ sở sản xuất nội thất của đối tác nước ngoài.

Sau khi đã lựa chọn xong đối tác tin cậy, bà chuyển sang đàm phán vấn đề giá cả, bởi đây chính là một trong những mục tiêu chiến lược mà PT Casa đặt ra. Bà từng chia sẻ: Là một khách hàng đi mua vật liệu xây dựng, nội thất, bà nhận thấy trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm mẫu mã chưa đa dạng, rất hạn chế song giá thành lại cao. Điều này khiến bà rất trăn trở vì với bà, ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa, che nắng mà đó còn là nơi lưu lại những khoảnh khắc ấm áp của gia đình, nơi sau một ngày làm việc mệt mỏi có thể nghỉ ngơi, và hơn hết, ngôi nhà còn là nơi bà thể hiện tính cách và cảm xúc trong từng món đồ bày trí. Vì thế, bà cùng con gái Thu Hà đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút sự chú ý của các thương hiệu nội thất đẳng cấp Châu Âu, đàm phán được mức giá hợp lý nhất và cung cấp các sản phẩm thượng hạng nhất. Sự  nhạy bén cùng tình yêu quê hương của bà đã ghi điểm trong lòng đối tác. Cho đến thời điểm hiện tại đã có tới hơn 20 công ty nước ngoài khác đã tin tưởng lựa chọn chọn Công ty  làm nhà đại diện phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

 

PT CASA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU – GIÁ VIỆT NAM

Thành lập Công ty, bà Phương muốn tạo ra sự khác biệt cho P-T Casa, muốn thương hiệu trở thành một tiêu chuẩn là nơi sáng tạo trở thành hiện thực. Hành trang tìm đến đích của PT Casa luôn đặt chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu. Tầm nhìn sứ mệnh của PT Casa chính là: Trở thành thương hiệu số 1 về nội thất và vật liệu cao cấp tại Việt Nam.

Tọa lạc trên con đường Cầu Diễn, tòa nhà Phương Toản uy nghi, bề thế mang phong cách Châu Âu. Vẻ đẹp cao sang dễ khiến khách hàng choáng ngợp. Nơi đây là showroom chính của Công ty PT Casa, không chỉ chuẩn mực về kiểu dáng mà sự tỉ mỉ trong từng đường nét trang trí đã lấy lòng khách hàng một cách triệt để. Không những thế, các không gian được trang trí thiết kế làm nổi bật vẻ đẹp đặc trưng của từng sản phẩm. Theo đó, mỗi tầng của tòa nhà là một chủ đề sản phẩm đặc trưng như: Nội thất, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Nội thất từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm đều được thiết kế đẹp mắt, tinh tế với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm không gian riêng biệt và quán cafe – nơi bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn sau khi thăm thú các sản phẩm.

Điểm nổi bật là các sản phẩm đều làm bằng chất liệu quý từ tự nhiên, có những chi tiết được làm thủ công một cách tỉ mỉ như thực hiện một tác phẩm nghệ thuật, sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó ngôi nhà thân yêu của mình cho đội ngũ thiết kế trẻ, chuyên nghiệp của Công ty sẽ lên mô hình giúp bạn có thể dễ dàng tưởng tượng các sản phẩm được lắp ghép vào ngôi nhà hơn. Nhiều khách hàng có thể cho rằng sẽ phải chi trả một khoản kinh phí xa xỉ để có được sản phẩm và dịch vụ của PT Casa, nhưng khi đến với PT Casa khách hàng sẽ có được mức giá hợp lí, ngay từ khâu nhập khẩu trực tiếp đến khâu khuyến mãi hỗ trợ công ty đều đưa ra những chính sách tối ưu nhất.

 

LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG LÀ TRÊN HẾT

Được cung cấp những sản phẩm nội thất đạt chuẩn Châu Âu là mong mỏi của bà Phương và con gái giám đốc Phạm Thu Hà. Nhưng ẩn đằng sau những việc làm thiết thực đó là một sự tri ân đầy nghĩa tình mà bà Công ty PT Casa muốn dành tặng cho khách hàng, cho người dân Việt Nam. Đặt mình vào vị trí của khách hàng PT Casa bước đầu đã gặt hái được thành công khi lấy được thiện cảm của khách hàng nhờ những giá trị căn bản dựa trên sự trải nghiệm từ chính sản phẩm mà mình bỏ tiền ra mua.

Đây là một lời khẳng định cho những giá trị đích thực mà những doanh nghiệp cần phải hướng đến, nhằm bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng. Thương hiệu nội thất Châu Âu PT Casa đã và đang chọn đi đúng hướng và tin rằng bằng cái tâm và tầm của mình Công ty sẽ phát triển thành công và giữ vững niềm tin trong lòng khách hàng và đối tác.

Trả lời